TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG MPBX (MCC)

Tổng đài di động viettel
Tổng đài Di động (TĐDĐ) là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài –giúp Doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng
1. Đối với Doanh nghiệp:
- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê bao di động trả sau.- Không phải đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.
- Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp.
- Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, IP Phone.
- Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố.
- Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi…) thông qua website https://tongdaididong.viettel.vn.
- Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (VD: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng).
- Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện đàm hội nghị.
- Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website.
- Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50 – 80% so với cách gọi thông thường).
2. Đối với cá nhân trong Doanh nghiệp:
- Không mất thêm chi phí cá nhân cho các cuộc gọi phục vụ công việc (phí thuê bao máy chủ, máy lẻ, chi phí gọi ra qua tổng đài đều do doanh nghiệp chi trả).
- Có thể sử dụng các thiết bị di động để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi.
- Sử dụng ứng dụng mPBX của Viettel, hệ thống tự động đồng bộ danh bạ của doanh nghiệp và danh bạ trong điện thoại vào ứng dụng, việc tìm kiếm đồng nghiệp và thực hiện cuộc gọi ra thực sự dễ dàng.
- Có thể đặt lịch tiếp nhận hoặc chuyển tiếp cuộc gọi theo thời gian (VD: ngoài giờ hành chính có thể chuyển cuộc gọi từ số cơ quan về số nhà…).
- Cuộc gọi lên tổng đài được phân phối đều để các cá nhân không bị quá tải.
3. Một số tính năng cơ bản dịch vụ:
STT |
Nội dung |
Mô tả |
1 |
Số Hotline và số máy lẻ |
Tất cả các đầu số của Viettel: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, IPPhone |
2 |
Ứng dụng trên thiết bị di động |
Có |
3 |
Chuyển cuộc gọi |
Một số lẻ của TĐDĐ có thể chuyển cuộc gọi đến 1 số máy lẻ khác khi đang thực hiện cuộc gọi. |
4 |
Cấu hình chia nhánh TĐDĐ |
Cho phép cấu hình chia nhánh |
5 |
|
5.1 |
Gọi nội bộ |
Miễn phí gọi nội bộ |
5.2 |
Cưới gọi nội mạng |
Đăng ký theo từng gói. (Giá cao nhất cũng chỉ 100đ/phút, thấp nhất là 89đ/phút) |
5.3 |
Cưới gọi ngoại mạng |
Áp dụng 1 mức giá duy nhất: 800đ/phút |
- Đặc biệt: đáp ứng đồng thời 30.000 cuộc gọi vào/ ra cùng 1 thời điểm.
- BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
Bảng giá dịch vụ Tổng Đài Di Động
Hotline: 097 333 22 77 - 0868 100 288
Địa chỉ: 177 Bis Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật / Bảo hành: 1800 8000
Website: http://www.chinhanhviettel.com
Sự hài lòng của khách hàng là uy tín chất lượng của chúng tôi
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!